Thành lập được 3 năm đã ‘hất cẳng’ eBay với 10 năm cách tân và phát triển, taobao đã nhanh chóng chiếm lĩnh hơn 80% thị phần dịch vụ thương mại điện tử Trung Quốc với hàng loạt sản phẩm: quần áo thời trang, phụ kiện thời trang,…
Taobao đang được đánh giá là trang mua sắm chọn lựa điện tử hàng đầu và thân thuộc với số đông các doanh nghiệp Trung Quốc.
Lúc này, những doanh nghiệp thu được nhiều lợi nhuận nhất đều là những doanh nghiệp kinh doanh trên các trang thương mại điện tử của taobao.
Riêng lợi nhuận của taobao, ước tính năm 2012 đạt khoảng trên 500 triệu nhân dân tệ. Mỗi ngày số lượng gian hàng trên trang web này không ngừng tăng, ước khoảng trên 10 nghìn gian hàng/ ngày. Kéo theo đó là số lượng hàng, kiểu dáng cũng trở nên vô cùng đa dạng chủng loại, Chi tiêu cũng sẽ được liên tục cạnh tranh. Từ đó, tạo điều kiện cho khách hàng hàng.
Các chuyên gia cho rằng, taobao thu bán chạy hàng bởi trước hết có hướng đi mới trong việc thu hút gian hàng. Nếu như những doanh nghiệp dịch vụ thương mại điện tử khác chọn việc thu phí đăng bán sản phẩm thì taobao lại hoàn toàn miễn phí cho khách hàng, còn nguồn thu lớn chủ yếu từ việc quảng cáo online.
Thứ 2, trong mắt khách hàng, taobao đem về Bức Ảnh một doanh nghiệp đậm chất Trung Hoa khiến khách hàng nội địa cảm thấy gần gụi quen thuộc.
Taobao đã đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và việc giải quyết vụ việc cho các doanh nghiệp nhỏ lẻ trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn với các tiện ích hỗ trợ được xây dựng thành một hệ thống vững chắc.
Thông qua phương thức order hàng Taobao đơn giản, tiện dụng, an toàn, taobao đã giúp các doanh nghiệp và người mua hàng có những hoạt động mua bán tin cậy, dễ dàng và đơn giản, dễ dàng hơn.
Với vị thế của mình, taobao đã tự cam kết chất lượng hàng hóa và độ tin cậy với khách hàng. Như vậy, các shop hàng Việt, thông qua sự hỗ trợ của các dịch vụ vận chuyển, còn chần chừ gì mà không thực hiện các dịch vụ giao thương với trang web số 1 của đất nước số 1 thị trường hàng hóa thế giới.
>>> Nguồn: Đặt hàng taobao: thị trường màu mỡ cho doanh nghiệp Việt
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét